(หาสตังค์)ขุด BITCOIN รับฟรี อีกหนึ่งทางเลือก Passive Income: กฏข้อห้ามข้อบังคับใน NeoBux

วันอังคารที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2559

กฏข้อห้ามข้อบังคับใน NeoBux


ข้อห้าม ข้อบังคับ  NeoBux

1. การรีบร้อนหา Direct Referrals (ก่อนเวลาและเงื่อนไขที่กำหนด)
         สมาชิกจะสามารถมี Direct Referrals ได้ก็ต่อเมื่อเป็นสมาชิกแล้วอย่างน้อย 15 วันและ คลิ๊กโฆษณาแล้วอย่างน้อย 100 คลิ๊ก ขึ้นไป ให้ทำความคุ้นเคยกับกฏ (Terms of services)และคา ถามที่พบบ่อย  (FAQS) ใน Neobux ก่อน


2.ถอนเงินออกเร็วเกินไป
            Neobux จ่ายเงินจริง แน่นอนและจ่ายแบบ Instant Pay ดั้งนั้นไม่ต้องทดลองด้วยการรีบถอนเงินออก! เพราะการถอนเงินนั้นมีค่าธรรมเนียม และคุณจะไปถึงจุดหมายได้ คุณจะต้อง Reinvest อย่าใจร้อน 



3. ความไม่แน่วแน่ หรือถอดใจไปก่อน
        ความขลังของการสร้างเงินใน PTC คือความต่อเนื่องและมั่นคง ถ้าคุณเป็นประเภทที่จะคลิ๊กโฆษณาวันเว้นวัน หรือขี้เกียจคลิ๊ก อ้างว่าไม่มีเวลา หรือมองเพียงว่าไม่เห็นจะได้อะไรมากมายเลย และไม่เชื่อมั่นในผลกำไรที่คุณจะทำได้ คุณอาจล้มเหลวใน Neobux ตั้งแต่เริ่มต้น ทุกๆวันที่คุณข้ามการคลิ๊กโฆษณา จะมีผลลบต่อความก้าวหน้าและแผนการทำเงินตามกล


ยุทธ์นี้ และจะขัดขวางทางสู่ความสำเร็จ คุณต้องสร้างแรงจูงใจที่จะไปถึงจุดหมายของคุณให้ได้ !!! ถ้าคุณทำตามวิธีการดังกล่าวมาใน 5 ขั้นตอนข้างต้น คุณจะประสบความสำเร็จอย่างแน่นอน !!!



4. NEOBUX จะแบนคุณหาก 

  •  ห้ามส่งเมลล์ไปแนะนำคนให้สมัครต่อ เพราะจะโดนแบน!!          
  •  ถ้าไม่คลิกเกิน 1 เดือน จะโดนแบนทันที!!         
  •  ใช้คอมพ์ 1 เครื่อง (1 IP ) ต่อ 1 Username เพื่อคลิ๊กเท่านั้น หากใช้คอม 2 เครื่อง (IP เดียวกัน) ใช้ 2 Account หรือมากกว่าคลิ๊กจะโดนแบน!!         
  •  ถ้าวันไหนเราไม่ได้คลิ๊ก อย่าให้เพื่อนหรือคนอื่นช่วยคลิ๊ก โดยใช้คอมเครื่องอื่นคลิ๊กแทน เพราะจะโดนแบน!!

1 ความคิดเห็น: