(หาสตังค์)ขุด BITCOIN รับฟรี อีกหนึ่งทางเลือก Passive Income: วิธีสมัคร PayPal

วันเสาร์ที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

วิธีสมัคร PayPal

PayPal คืออะไร

paypal-is
PayPal มีหลายความหมายมากเหลือเกิน ทั้งเป็นบริการธนาคารออนไลน์ , บริการชำระเงินออนไลน์บ้าง , กระเป๋าสตางค์อิเล็กทรอนิกส์ แต่โดยสรุปแล้ว Paypal คือ บริการ ที่ผู้ใช้ทั้งบุคคลธรรมดาและภาคธุรกิจใช้เป็นช่องทางส่งและรับเงินออนไลน์ เปรียบเสมือนธนาคารและกระเป๋าสตางค์ออนไลน์ ที่สามารถโอนเงินจากบัญชีPayPal ของเรา ไปยังบัญชี PayPal รายอื่นได้ และใช้เป็นช่องทางในการซื้อสินค้า และบริการออนไลน์ต่างๆ ทางเว็บไซต์ที่มีปุ่มสัญลักษณ์ Paypal อยู่
ซึ่งข้อดีของการมีบัญชี Paypal คือ
กรณีสมัครบัญชี PayPal บุคคลทั่วไป
  • สามารถชำระเงินโดยใช้บัตรเครดิต บัตรเดบิตหรือบัญชีธนาคารของเรา
  • ซื้อสินค้าได้อย่าง ปลอดภัย  ไม่ต้องเปิดเผยหมายเลขบัตรเครดิตหรือข้อมูลทางการเงิน เพียงแค่ใช้บัญชีPayPal นั่นคือ อีเมล์ของคุณนั่นเอง
  • โดยการซื้อสินค้าด้วย PayPal ในเว็บ eBay และร้านค้าออนไลน์หลายพันแห่ง ทั่วโลก ที่มีสัญลักษณ์PayPal และช่องทางการชำระเงินรองรับทั้งบัตรเครดิต บัตรเดบิต และฝากบัญชีธนาคาร
กรณีสมัครบัญชี PayPal ธุรกิจ
  • ระบบบนี้รับชำระเงินผ่านบัตรเครดิต บัตรเดบิต และบัญชีธนาคารโดยมี ค่าธรรมเนียมในการทำรายการต่ำ
  • ใช้ PayPal ในเว็บไซต์ของคุณได้ในไม่กี่นาที โดยไม่ต้องหยุดให้บริการ
  • เข้าถึง ฐานผู้ใช้งาน ที่เป็นนักช้อปตัวจริงหลายล้านคน และเติบโตขึ้นเรื่อยๆ
  • มีค่าธรรมเนียมในการรับเงินเล็กน้อย ยิ่งขายได้เยอะยิ่งค่าธรรมเนียมยิ่งถูก

วิธีใช้ Paypal

หากคุณเห็นว่าเว็บนั้นรองรับการชำระเงินผ่านทาง PayPal ละก็ นั่นหมายความว่าคุณสามารถใช้บัญชี Paypalในการชำระเงินได้ ซึ่งช่องทางยอดนิยมในการใช้คู่กับ PayPal คือ บัตรเดบิต และบัตรเครดิต นั่นเอง ดังนั้นใครไม่มีบัตรเครดิตแต่มีบัตรเดบิต ก็สามารถซื้อสินค้าจากเว็บต่างประเทศและชำระผ่านทาง Paypal ได้ โดยจะตัดผ่านบัตรเดบิตหรือบัตรเครดิตของคุณ
paypal-p02

วิธีสมัคร PayPal 

ประเภทบัญชีทั่วไปเพื่อซื้อสินค้าออนไลน์
สิ่งที่ต้องเตรียมสำหรับการ สมัคร paypal คือ 1.อีเมลของคุณ 2.บัตรเครดิต ถ้าไม่มีก็สามารถใช้บัตรเดบิตได้ (สำหรับบัตรเดบิต แนะนำเป็น ธนาคารกรุงเทพ ธนาคารกสิกรไทย และธนาคารกรุงไทย ที่ผ่านการ verified by visa แล้ว [หากยังให้ทำการ verified by visa ก่อนผ่านทางเว็บไซต์ธนาคารที่คุณสมัคร ] )   3.อินเทอร์เน็ต 4.โทรศัพท์มือถือที่ใช้คู่กับบัตรเครดิต หรือบัตรเดบิต
sign-up-paypal-2015-p01
เมื่อมีทุกอย่างเตรียมพร้อมแล้ว ก็เข้าไปสมัครที่เว็บ www.paypal.com ได้เลย แนะนำพิมพ์ url ด้วยมือเราเอง เนื่องจากปัจจุบันนี้เว็บไซต์ PayPal มีแบบปลอมแปลงเยอะ ( Phishing ) ในหลายปีที่ผ่านมา ซึ่งจะเข้าสู่หน้าตา PayPal หน้าภาษาไทย แล้ว ดังนั้นท่านไม่ต้องกังวลในเรื่องภาษาอังกฤษเลย จากนั้นคลิกที่สมัครสมาชิก เพื่อสมัครบัญชี PayPal ของตัวเอง
sign-up-paypal-2015-p02
จากนั้นเเลือกที่ เริ่มใช้งาน ทางฝั่งซ้าย (ซื้อสินค้าด้วย PayPal )
sign-up-paypal-2015-p03จากนั้นกรอกรายละเอียดต่างๆตามฟอร์มที่กำหนด ทั้งนี้รวมเบอร์โทรศัพท์มือถือของคุณด้วย เพื่อ PayPalจะแจ้งให้ทราบในกรณีการชำระเงินมีปัญหา
sign-up-paypal-2015-p04และเตรียมบัตรเครดิตหรือบัตรเดบิตที่ผ่าน  Verifiled By Visa สำหรับบัตร VISA   และ MasterCard SecureCode สำหรับบัตร MasterCard ในการกรอกในฟอร์มด้านล่างเพื่อผูกกับบัตรเดรติดและบัตรเดบิตของคุณไว้ใช้ซื้อสินค้าแบบชำระเงินผ่านทาง PayPal ได้ทันที โดย เมื่อกรอกครบถ้วน ให้คลิกที่ยอมรับและเปิดบัญชี Paypal จะทดลองตัดบัญชีจากบัตรเครดิตและบัตรเดบิตจำนวนเงิน 70.- จากนั้นก็ทำการยืนยันบัญชีผ่านทาง inbox อีเมลของคุณ  เท่านี้ก็ได้บัญชี PayPal เป็นของตัวเองเรียบร้อย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น